Thông tin công bố

Ban tổ chức xin gửi món quà tri ân đến Quý cổ đông có quyền tham dự ĐHĐCĐ bất thường 2023 (tổ chức ngày 19/9/2023)

30 Tháng 08. 2023

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh (“Công Ty/CII”) trân trọng thông báo đến quý cổ đông:

Ban tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023 (“ĐHĐCĐ”) (tổ chức ngày 19/09/2023) kính thông báo đến Quý Cổ đông có quyền tham dự Đại hội một số thông tin như sau:

  1. Thư mời tham dự ĐHĐCĐ đã được Công ty chính thức phát hành và gửi đảm bảo đến Quý Cổ đông qua đường bưu điện vào ngày 29/08/2023 và theo địa chỉ được cung cấp bởi Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD). Trường hợp Quý Cổ đông không nhận được thư mời, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0876.100.419 để Công ty phối hợp xử lý.
  1. Ban tổ chức ĐHĐCĐ xin có món quà tri ân gửi đến Quý Cổ đông có quyền tham dự đại hội. Kính mong Quý Cổ đông vui lòng cung cấp thông tin cho Ban tổ chức để Công ty thực hiện chuyển khoản theo cách thức sau:
  2. Đối với Quý Cổ đông trực tiếp tham dự ĐHĐCĐ hoặc ủy quyền cho người khác tham dự ĐHĐCĐ: vui lòng điền thông tin tài khoản vào mặt sau của thư mời và gửi lại Ban tổ chức khi làm thủ tục tham dự đại hội.
  3. Đối với Quý Cổ đông ủy quyền cho Trưởng Ban kiểm soát tham dự: vui lòng điền thông tin tài khoản vào mặt sau thư mời và chụp ảnh gửi về cho Ban tổ chức đại hội qua tin nhắn điện thoại, zalo hoặc viber theo số điện thoại 0876.100.419.

Ghi chú: Quý cổ đông vui lòng lưu ý tên chủ tài khoản nhận quà tri ân phải trùng với tên Quý Cổ đông trong thư mời tham dự ĐHĐCĐ.

 

Kính thông báo để Quý cổ đông được rõ

Xem thông tin công bố

Tin tức liên quan