Tin báo chí

Forbes VN: Công ty CII được vinh danh trong top 50 DN niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2016

30 Tháng 09. 2016

Tối 29/9, tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, thành phố Hồ Chí Minh, đại diện công ty CII đã tham dự và được vinh danh trong buổi lễ công bố top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2016 của tạp chí nổi tiếng Forbes Việt Nam.

Trong đó, công ty CII được lọt vào danh sách top 50 Forbes năm thứ 2 liên tiếp và là công ty đầu tư hạ tầng duy nhất lọt vào danh sách trong năm nay.

Danh sách 50 công ty tốt nhất do Forbes Việt Nam xếp hạng lựa chọn các công ty có hiệu quả kinh doanh tốt nhất thị trường, bao gồm cả những công ty lớn và công ty vừa và nhỏ thuộc 13 lĩnh vực.

Theo ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch công ty Truyền thông Tương Tác, đơn vị đại diện thương mại của Tạp chí Forbes Việt Nam cho biết, danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, được bình chọn dựa trên cơ sở xem xét tất cả các cổ phiếu niêm yết, được sắp xếp theo từng nhóm ngành.

Những cổ phiếu đang thua lỗ, trong quá trình hủy niêm yết, quy mô quá nhỏ… đều không đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách.

Mặt khác, Tạp chí Forbes Việt Nam xem xét độc lập mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp như thương hiệu, chất lượng quản trị doanh nghiệp, nguồn gốc lợi nhuận trong quá khứ và triển vọng phát triển bền vững…

Tin tức liên quan