Kết quả sản xuất kinh doanh

CII: Báo cáo tình hình hoạt động tháng 8/2016

01 Tháng 09. 2016

Công ty CII xin công bố báo cáo tình hình hoạt động tháng 8/2016 của CII tới các cổ đông và nhà đầu tư với các nội dung chính như sau:

  • Việc hoàn tất mua lại hơn 23.7 triệu cổ phiếu làm cổ phiếu quỹ và giảm số lượng cố phiếu lưu hành xuống còn khoảng 240 triệu cổ phiếu đã góp phần cải thiện chỉ số EPS của công ty. Công ty dự kiến sẽ tổ chức ĐHĐCĐ bất thường nhằm lấy ý kiến cổ đông về việc gia hạn thời gian để công ty có thể mua thêm khoảng 16.5 triệu cổ phiếu làm cổ phiếu quỹ, nâng tổng số cổ phiếu quỹ sẽ nắm giữ trong thời gian tới lên gần 50 triệu và giảm số lượng cổ phiếu lưu hành xuống còn khoảng 223.8 triệu cổ phiếu. Với kế hoạch lợi nhuận 2016 – 2018 đã công bố với cổ đông thì chỉ số EPS của công ty sẽ tăng từ 3,500 đến 5,600 VND/cp trong giai đoạn này.
  • Việc nâng tỷ lệ sở hữu của CII B&R tại Công ty TNHH BOT Rạch Miễu lên 51% sẽ đóng góp rất lớn về doanh thu, lợi nhuận cho CII B&R trong năm 2016 và các năm tiếp theo.
  • Công ty đang trong quá trình đàm phán nhằm phát hành trái phiếu chuyển đổi cho một quỹ đầu tư Hàn Quốc, và dự kiến sẽ lấy ý kiến cổ đông tại kỳ họp ĐHĐCĐ bất thường sắp tới.
  • Công ty tiếp tục triển khai đầu tư, xây dựng các dự án theo đúng lộ trình chiến lược mà ban điều hành đã đề ra, trong đó có các dự án tiêu biểu như BOT Trung Lương – Mỹ Thuận, BOT Mở rộng XLHN, dự án BT Thủ Thiêm, dự án BOT Đường trên cao số 1…
  • Công ty cũng đang tiến hành các thủ tục cần thiết để hoán đổi toàn bộ số lượng còn lại của trái phiếu đã phát hành cho MPTC vào T9/2016, góp phần làm giảm khoảng 545 tỷ nợ trái phiếu, tiết kiệm khoảng 60 tỷ tiền lãi trái phiếu hàng năm và mang lại khoảng 424 tỷ đồng lợi nhuận.

Trân trọng!

Xem báo cáo

Tin tức liên quan