Kết quả sản xuất kinh doanh

CII: Bản tin tổng kết hoạt động tháng 05/2016

02 Tháng 06. 2016

Công ty CII công bố bản tin tổng kết về hoạt động của CII trong tháng 5 năm 2016 gửi đến Quý cổ đông nhằm cập nhật thường xuyên về tình hình hoạt động của CII.

Trong tháng 5, Công ty đã tổ chức thành công chuyến Roadshow tại thủ đô London nước Anh. Đánh dấu bước tiếp cận ban đầu của CII đến thị trường vốn Châu Âu, nơi được Ban lãnh đạo Công ty đánh giá là rất tiềm năng do chiến lược đầu tư rất phù hợp với CII. Sau khi các buổi gặp gỡ kết thúc, các nhà đầu tư rất phấn khởi khi thấy CII rất chú trọng công tác IR và tự tin vào cơ hội hợp tác với CII trong tương lai.

Các mảng hoạt động chính của Công ty vẫn đang cho thấy khả năng hoàn thành kế hoạch đề ra cho năm 2016 là rất khả quan. Đặc biệt, doanh thu thu phí của mảng hạ tầng vẫn đang duy trì mức tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm trước, gấp đôi so với dự báo ban đầu của Công ty.

Đặc biệt, sức hút của mảng bất động sản đã được chứng tỏ khi toàn bộ số căn hộ thuộc dự án Thủ Thiêm Lakeview đã có khách hàng đăng ký và hoàn tất thủ tục giữ chỗ; và tương tự với 40% số lượng căn hộ của dự án Diamon Riverside.

Xem báo cáo tháng 5 tại đây

Tin tức liên quan